Thứ Hai, 25 tháng 4, 2016

9 bài thuốc công dụng thần kỳ từ rau diếp cá cực hay

Rau diếp cá là 1 cây trồng không tính việc nên ăn để sống, sở hữu hầu hết tác dụng kháng khuẩn như vậy, diệt ký sinh trùng, đặc thù là chống lại ung thư và nó được coi là "kỳ thuốc" cho bệnh nhân trĩ và những bệnh khác ko khiến việc.Kể từ rau diếp cá cổ xưa đã được sử dụng rộng rãi như 1 chiếc rau gia vị giúp kích thích tiêu hóa, làm nâng cao hương vị thực phẩm, tạo cảm giác ngon miệng ...
Theo Đông y, rau diếp cay, tương đối lạnh, mang nhiệt giải độc ảnh hưởng, mục tiêu khí thũng thủy sản ... do đó, trong những tài liệu y học cổ truyền cũng đã cứu được phần lớn tác phẩm quý giá từ rau diếp rau cá. Bạn với biết chữa bệnh trĩ ở đâu tốt nhất?



1. Chữa bệnh trĩ bằng phương pháp ăn rau diếp hàng ngày
Mỗi ngày buộc phải ăn rau diếp cá sống, cùng có lá rau diếp có thể tiêu dùng nước đun sôi để khá nước cá, ngâm, rửa trong khi vẫn còn ấm. các dư lượng còn lại trên ass hậu môn.
2. Chữa táo bón bằng nước hãm uống rau diếp khô
10g khô sao cá rau diếp, hãm sở hữu nước sôi khoảng 10 phút, uống thay trà hàng ngày. Uống trong 10 ngày.
3. Điều trị sốt ở trẻ em mang rau diếp giã nát
30g đến rau diếp tươi, rửa sạch, pound, thêm nửa bát nước lạnh đun sôi, để nguội và uống làm 1 lần; đồng thời, nhận được lên đến sân đền.
4. Chữa bất thường kinh nguyệt có rau diếp và cây ngải
Cây rau diếp cá 40g, 30g ngải cứu (cả sử dụng tươi). Rửa sạch rau diếp cá và cây ngải tây, nghiền nát luộc lọc nước, lấy một bát thuốc nước, uống 2 lần một ngày, uống thêm 5 ngày, 10 ngày trước khi uống kinh nguyệt.
5. Chữa viêm âm đạo có rau diếp cá + tỏi + châu chấu
Cây rau diếp cá 20g, bồ kết 10g, tỏi một củ (chỉ). Đối sở hữu toàn bộ vào nồi cộng sở hữu 5 bát nước đun sôi kỹ. bệnh nhân tương đối nước nóng trong đau đớn, sau đấy sử dụng nước lạnh để ngâm, rửa chỗ đau. Ngày một lần trong 7 ngày lúc bệnh có thể sẽ thuyên giảm. Chỗ nào cắt búi trĩ nội?