Thứ Hai, 18 tháng 4, 2016

Sim 0997105105-8,700,000

Sim số đẹp Taxi, 0997105105 có số đầu 099 của nhà mạng Beeline đang rất được chào đón ở trong cộng đồng Sim số đẹp các năm trở lại đây.

Đầu số 099 của 0997105105 mang nghĩa như thế nào:

>> Danh sách sim đầu số 099 cực HOT

Trong quá trình tìm mua cho mình chỗ đứng trong thị trường điện thoại đang ngày càng nở rộ những năm vừa qua, thì việc chọn sim đầu số đối với những nhà mạng nói riêng và đối với hầu hết mọi người nói chung là một vấn đề quan trọng. Sim đầu số 099 là đầu sim số của Beeline – một ngân hàng lừng danh về những dịch vụ khuyến mại khủng cùng các phần quà hấp dẫn. Có thể nói rằng, Beeline đã rất thành công để có được đầu sim số này. Bởi vì đây là đầu sim số vô cùng tuyệt đẹp, được yêu thích chọn khá nhiều.
Vì sao sim số 099 lại được yêu thích nhiều đến vậy? Nào hãy cùng namlimxanhhue.com điểm qua một số điểm cơ bản để làm rõ điều này.
Bởi vì đầu tiên, đầu sim số 099 báo hiệu về một dãy số sim 10 số - loại sim được vận dụng nhiều hơn và tạo ra nhiều độ uy tín hơn cho chủ sở hữu nó. Bởi vì sim 10 số là loại sim xuất hiện đầu tiên, do đó những người vận dụng sim 10 số thường được xem là đã vận dụng lâu và ổn định số sim này.
Sau đó, ngoài con số 09 xuất hiện tại trước tiên chứa ẩn ý về quãng đường rút ngắn đi đến phát đạt, thì đầu sim số này còn xuất hiện thêm một chữ số 9 nữa. Mà y hệt chúng ta đã cùng phân tích các lần, chữ số 9 là một chữ số cực đẹp. Nó không chỉ chứa ẩn ý về sự vĩnh cửu, trường thọ mãi mãi, mà còn chứa ẩn ý về sự kết thúc tốt lành, về một cái đích đến hoàn hảo. Việc lặp lại chữ số 9 tại ngay sau hai số 09 giúp nhấn mạnh về việc chủ nhân của số sim có đầu sim số này sẽ bảo đảm đến được một cái đích toàn vẹn đó. Với cặp con số kép 99 này người sử dụng tin chắc rằng mình sẽ gặp các may mắn và phát đạt trong cuộc sống.
Đó là điểm riêng biệt khiến cho sim số 099 trở nên đặc biệt và có ẩn ý hơn những đầu sim đẹp khác. Không chỉ vậy, sim Beeline này bảo đảm sẽ góp phần giúp đỡ rất tốt cho nội dung những chữ số đứng sau nó. Dầu là dãy con số nào, thì cũng sẽ hướng về hai chữ số 9 – một cái đích hoàn hảo trong mơ.
Còn gì tuyệt vời hơn nếu mà sở hữu sim số 099 kết nối những đuôi sim phong thủy hợp phong thủy lại còn được hưởng thụ các dịch vụ tiện ích tuyệt vời của nhà mạng Beeline mang lại phải không?



Sim số đẹp Taxi 0997105105 có đuôi số 105105 là dãy số được bao gồm bảo 3 số lớn nhất ở trong dãy số tự nhiên, hoàn toàn có thể nói đuôi số này có ý nghĩa mang lại cho người dùng quyền lực cực kỳ trọng đại.

Đuôi số 105105 của 0997105105 mang nghĩa như thế nào:

Các bạn là một người bản lĩnh, hết mình trong công việc tuy thế lại thiếu may mắn và thường để tuột mất các cơ hội tốt. Sở hữu cho bản thân sim điện thoại có chứa đựng những số mang tới may mắn sẽ giúp bạn phần nào trong giải quyết công việc cũng như nắm bắt được thời cơ, cơ hội để từ đó giành được các thắng lợi vĩ đại.
Sim taxi 105105 thuộc dòng sim taxi cam kết dễ nhớ, dễ gây được ấn tượng và là một trong các sim đang được sự coi trọng từ các khách hàng bởi nó không chỉ tuyệt đẹp, độc mà còn bởi nó ẩn chứa các điều thú vị.
Cũng là sự liên kết của những số 1, 0, 5 tuy thế sim taxi cam kết 105105 lại ẩn chứa sự độc đáo, mới lạ. Nếu như trong sim taxi cam kết này số 0 của sự kiêm toàn và số 1 của sức sống mới. Thì số 5 có hàm nghĩa huyền bí xuất phát từ học thuyết Phong thủy. Mọi vấn đề đều bắt đầu từ 5 yếu tố. Trời đất có Ngũ hành (Kim – Mộc – Thủy – Hỏa - Thổ). Một người quân tử có Ngũ Đức (Nhân – Nghĩa – Lễ - Trí – Tín). Đời người có Ngũ Phúc (Phú – Quý – Thọ - Khang – Ninh). Ngoài ra số 5 còn là số vua, thuộc hành Thổ, màu vàng. Số 5 biểu trưng cho danh dự, uy quyền, quyền lực. Số 5 cũng biểu trưng cho trường thọ và bất diệt.
ở tại phương Tây, số 5 là một trong các số mang tới sự mạnh mẽ và các năng lượng đứng đầu ở trong số học phương Tây. Đặc tính của nó là sự hòa hợp xã hội cao. Trong khi bạn hoàn toàn có thể hiểu số 5 biểu trưng cho khởi nguồn, khả năng thích nghi, sự phiêu lưu, tình yêu tự do và sự phong phú.
Những số 1, 0, 5 trong sim taxi cam kết này khi liên kết với nhau sẽ mang tới cho người sở hữu sim số đẹp này ý chí kiên cường và sự may mắn giúp hoàn thành các mục tiêu một cách chất lượng nhất. Cũng tương tự dải số 105105 nổi bật trong sim taxi cam kết 105105 rất dễ nhớ, dễ dàng tạo ấn tượng mạnh với đối tác là tiền đề vững chắc cho sự tiến lên, tạo dựng những mối quan hệ tốt đẹp.
Khi sở hữu số sim taxi cam kết đặc biệt này , bạn sẽ thấy bất ngờ về các gì nó mang tới trong cuộc sống, công việc cũng như những mối quan hệ khác. Không chỉ thế, để thực sự đạt được kết quả giống như đang mong được, bản thân hãy biết khai thác các ưu điểm mà mình có được để tạo ra sức mạnh, sức mạnh để giành lấy thắng lợi. Sim số taxi 105105 sẽ luôn là người bạn gắn bó đồng hành cùng bạn trên đường vươn tới thành công trong sự nghiệp.

Thời gian gần đây, 0997105105 bán ở tại Sim số đẹp giá rẻ với giá trên cộng đồng là 8,700,000đ.