Thứ Ba, 19 tháng 4, 2016

Sim năm sinh - quà tặng yêu thương cho ngày sinh nhật người thương

Quí vị chưa nghĩ ra sẽ mua quà gì cho người yêu khi mà sinh nhật cô ấy sắp đến gần? Món quà nào sẽ thực sự nội bật, đáng nhớ và không quá đắt tiền? Mua gì thật ấn tượng sao cho thật hữu ích, gắn bó với cuộc sống của cô ấy và sẽ luôn nhớ đến bạn mỗi ngày? Đây có lẽ là điều đau đầu của các bạn nam trước việc lựa chọn quà gì tặng bạn gái nhân dịp sinh nhật. Quí vị đã nghĩ đến việc mua sim số đẹp tặng cô ấy sao cho vừa đặc biệt vừa phù hợp túi tiền? sim ngày tháng năm sinh - món quà ý nghĩa cho ngày sinh nhật bạn gái.

Sim đuôi năm sinh Mobifone giá rẻ ở Hà Nội

Sim đuôi năm sinh thuộc 1 dạng sim số đẹp có 4 chữ số cuối trùng với năm sinh hoặc có bộ số ở tại đuôi sim trùng với ngày tháng năm sinh của người sử dụng. Sim đuôi năm sinh là loại sim số đẹp giá rẻ được ưa thích hiện nay. Không những thế, sim ngày tháng năm sinh còn là một dạng sim phong thủy hợp tuổi giúp cải biến số mệnh của những ai có được sim số đẹp này theo chiều hướng tích cực hơn một cách hiệu quả.
Khi chọn lựa sim số đẹp có chứa đựng những con số trùng với sinh nhật mình – một trong những sự kiện quan trọng nhất của cuộc đời – bạn gái của bạn sẽ có cảm giác vô cùng gắn kết và thân thiết. Đối với giới trẻ, sim ngày tháng năm sinh được ưa thích hơn so với sim số đẹp thần tài, sim đuôi lộc phát, sim tứ quý,… bởi sim ngày tháng năm sinh giúp cá biệt hóa người sử dụng, tạo nên sự riêng biệt. Sim đuôi năm sinh Mobifone chứa đựng sự kiện quan trọng vô cùng ý nghĩa của cuộc đời mà bạn gái bạn không thể nào quên công ơn của cha mẹ. Mỗi ngày, khi hai bạn nhắn tin, chuyện trò, cô ấy sẽ luôn nhớ đến bạn, nhớ về những kỷ niệm ngọt ngào của hai bạn khi vận dụng điện thoại.
Khi các bạn lựa chọn mua sim ngày tháng năm sinh cho bạn gái, ngoài những con số ở tại đuôi sim trùng với ngày tháng năm sinh của cô ấy thì việc chú ý đến ngụ ý của những con số còn lại có trong sim cũng vô cùng quan trọng. Sim số Mobifone của các bạn biếu người yêu sẽ thực sự trở nên có ý nghĩa và có giá trị hơn rất nhiều khi chứa đựng những con số hợp phong thủy người vận dụng. Sở hữu sim ngày tháng năm sinh hợp phong thủy có sự cân bằng âm dương, những con số trong sim số đẹp tương sinh với ngũ hành của người vận dụng sẽ đem đến những suôn sẻ, cơ hội và thành công trong công việc. Quí vị cũng nên mua sim ngày tháng năm sinh của cô ấy cùng nhà mạng với sim bạn đang vận dụng. Hơn thế, sim số đẹp của Quí vị cũng có giá trị hơn giả sử đó là sim ngày tháng năm sinh Mobifone. Việc chọn mạng nào chủ yếu tùy vào nhu cầu và sở thích của hai các bạn.

Bên cạnh việc lựa chọn sim ngày tháng năm sinh để biếu người yêu, các bạn cũng có thể chọn sim đôi để biếu người ấy cũng vô cùng ngụ ý. Tình cảm của hai các bạn sẽ ngày càng gắn kết hơn với cặp sim tình nhân. Chúc các bạn lựa chọn sim số đẹp thành công, đem đến nhiều suôn sẻ và những điều tốt đẹp cho người bạn yêu thương.
Đến với chúng tôi địa chỉ cung cấp sim số đẹp uy tín, hàng đầu trên cả nước quý khách đảm bảo có thể an tâm, thoải mái chọn cho mình những chiếc sim số đẹp thích hợp nhất.
Chúng tôi cam đoan 100% sim mới - nguyên kit - miễn phí giao hàng tận nơi toàn quốc.
Liên hệ: 0965.10.8899 - 0901.35.8899 - 0919.62.8899
Chúc các bạn lựa chọn sim số đẹp thích hợp và nhận được nhiều thành công trong sự nghiệp.