Thứ Năm, 19 tháng 5, 2016

Bệnh lậu đang ở mức báo động

Là trong số những chứng bệnh tình dục đang ở mức cảnh báo khắp toàn cầu, đặc biệt là ở nước Anh và được báo trước sẽ truyền nhiễm ra nhiều nước trên toàn cầu qua đó chữa bệnh lậu ở đâu cũng không điều trị hoàn toàn được.

>>>xem thêm :đốt sùi mào gà mất bao nhiêu tiền



Qua xét nghiệm của bác sĩ là vì bệnh lậu có thể kháng thuốc quá cao.

Theo hầu hết chuyên gia dự báo ở Anh thì cuối năm 2014, bệnh lậu phát triển mạnh và khởi nguồn ở thành phố Derby và lan truyền tới nhiều khu vực khác trong xứ sương mù, lậu do Neisseria gonorrhoeae làm nên, đây là vi khuẩn mọc ra trong môi trường ấm, ẩm của cơ quan sinh dục, không dừng lại ở đó, vi khuẩn cũng dễ sinh sống ở mắt, miệng cùng hậu môn.

>>>xem thêm :dài bao quy đầu có sao không

Ngày trước bệnh lậu tìm thấy hầu hết là người nữ, rất ít ở nam giới nhưng hiện tại nhiều người dị tính và đồng tính cũng phát hiện bị bệnh.

Theo nhiều tờ báo uy tín tín tại Anh cho biết là căn bệnh xã hội này mau chóng bùng phát ra khắp các nước vì không có các cách quan hệ bất an toàn. Hơn hết, lậu dần nguy hại hơn khi hầu hết loại thuốc được đưa ra đều không còn hữu hiệu.

Tất cả chuyên gia có đưa ra cảnh báo nếu có vài dấu hiệu khác thường ngay bộ phận sinh dục, người bệnh cần tìm đến những địa chỉ xét nghiệm bệnh lậu để cho kết quả chính xác nhất, vì triệu chứng của bệnh sẽ gây vô sinh của nam với nữ

>>>xem thêm :Chi phí cắt bỏ bao quy đầu