Thứ Ba, 3 tháng 5, 2016

Dược Thảo Tự Nhiên Tốt Với Người Bệnh Đái Tháo Đường

Dược Thảo Tự Nhiên Tốt Với Người Bệnh Đái Tháo Đường
Tiểu đường là một chứng bệnh phổ biến có thể dẫn đến các biến chứng nguy hiểm cho bệnh nhân. Một số loài thảo dược tự nhiên dưới đây có thể trợ giúp chữa trị bệnh tiểu đường cực kỳ hiệu quả.
Hạt cỏ cari
Dòng hạt này có thể giúp kiểm soát nồng độ đường huyết rất cao. Dùng 2 muỗng cà phê hạt cỏ cari dạng bột vào mỗi sáng, có thể sử dụng kèm với sữa. Cách sử dụng khác là ngâm từ 10-13 hạt trong nước để qua đêm rồi uống nước vào buổi sáng hôm sau.
Lá cây ca-ri
Công dụng của loại lá này là làm chậm việc phát triển của bệnh tiểu đường. Ngoài ra, lá cây ca-ri còn giúp phòng ngừa căn bệnh béo phì dựa vào đặc tính giảm cân. Khi cân nặng được giảm, bệnh nhân đái tháo đường sẽ ngừng đi tiểu ra glu-cô-zơ. Cách dùng: Ăn từ 8 đến 10 lá cây ca-ri vào mỗi sáng trong vòng khoảng 3 tháng.
Tỏi
Nghiên cứu khoa học đã chứng minh trong tỏi có các thành phần giúp làm giảm độ đường trong máu. Cách sử dụng tỏi để hỗ trợ chữa bệnh đái tháo đường rất đơn giản mỗi ngày ta chỉ cần nuốt 1 nhánh tỏi vào mỗi buổi sáng.
Madhuca
Vỏ cây Madhuca có tác dụng làm giảm nồng độ đường huyết cho bệnh nhân đái tháo đường. Sắc thuốc vỏ cây Madhuca uống có thể chữa trị bệnh đái tháo đường bởi vì nó giúp làm giảm nồng độ đường huyết.
Thảo dược nấm lim xanh
Nam lim xanh là dược thảo tự nhiên cực kỳ tuyệt vời đối với việc chăm sóc sức khỏe con người. Trong Nấm lim xanh tự nhiên có chứa các thành phần hóa học quý hiếm và phong phú như PoLysaccharides, Germanium, Triterpenes, Alkaloid, Adenosine…
nam lim xanh rung

Nấm lim xanh rừng giúp phòng ngừa và hỗ trợ điều trị ung thư, tiểu đường đặc biệt hiệu quả. Bên cạnh đó, với các bệnh lý về gan như viêm gan, gan nhiễm mỡ, men gan cao, nấm lim thúc đẩy sự hấp thụ oxy làm tăng chức năng hoạt động của gan, nâng cao hệ miễn dịch, ức chế và tiêu diệt tế bào gây bệnh
Xem thêm về  Nấm lim xanh tự nhiên : http://nguyentrancoop.com/danh-muc/nam-lim-xanh/
Không chỉ thế, Nam lim xanh còn có tác dụng bảo vệ chức năng tim mạch, điều hòa huyết áp, ngăn chặn xơ vỡ động mạch, chống oxy hóa, chống lão hóa, làm da sáng hồng tự nhiên, giữ gìn nét thanh xuân bền vững theo năm tháng.
Cách sử dụng Nấm lim xanh tự nhiên phổ biến nhất là nấu nước uống: Cứ 50g Thảo dược nấm lim xanh nấu với 2 lít nước, để sôi khoảng 30 phút là được. Có thể đun tiếp phần bã còn lại với 1,5 lít nước còn khoảng 0.5 lít là sử dụng được.
Bên cạnh đó, ta có thể thái nhỏ nghiền thành bột, cứ 50g bột thì hòa với 1 lít nước sôi. Nếu thấy đắng thì cho vào thêm một chút mật ong rừng để dễ dùng hơn.