Thứ Hai, 23 tháng 5, 2016

Mango smoothie uống ở đâu ngon tại sài gòn

Smoothies hay sinh tố là một cái đồ uống gồm quả tươi, nước quả, rau củ Những quán Mango smoothie ở Sài Gòn Duy Huỳnh PoMilk được xay nhuyễn bằng máy xay sinh tố cùng mang đá và sữa chua, hoặc thêm soda.

Mango smoothie uống ở đâu ngon tại sài gòn



Smoothies có một sự nhất quán giống milkshake -Những quán có Nama chocolate hấp dẫn ở Sài Gòn  Duy Huỳnh PoMilk nhưng độ sệt cao hơn, dày hơn so mang đồ uống khác. Smoothies cũng mang thể với thêm sữa, sữa chua hay kem và những hương liệu khác. các năm 1970, người đồng sáng lập của Smoothies King, Stephen Kuhnau, đã bắt đầu bán nước trái cây pha trộn dưới mẫu tên “sinh tố”. không những thế, Kuhnau thừa nhận rằng ông “không phát minh ra sinh tố.
Smoothies là sản phẩm rẻ cho sức khỏe con người, 1 số nhà hàng còn cung ứng thêm những dòng smoothie như sữa đậu nành, bột sữa, trà xanh, thảo dược bổ sung, hoặc hỗn tạp bổ sung dinh dưỡng. Smoothies đã trở nên đa dạng phổ thông tại Hoa Kỳ trong cuối các năm 1960 , chúng bắt đầu được bán tại những nhà cung cấp kem và shop thực phẩm. các năm 2000, Smoothies đã trở thành món chính 50 sắc thái” các kiểu bánh ngọt “yêu từ cái nhìn đầu tiên” ở Sài Gòn tại các quán cà phê và các cửa hàng cà phê kem, phổ quát khi chúng được đóng chai hay đóng hộp bán take away hoặc bán trong siêu thị trên toàn thế giới.