Thứ Ba, 6 tháng 12, 2016

Dầu dừa Natural Shop bị đông có dùng được không

Dầu dừa Natural Shop bị đông có dùng được không
dầu dừa Natural Shop từ lâu đã được biết đến như một loại thần dược chăm sóc da đặc biệt trong mùa đông, khi thời tiết lạnh, không khí khô hanh. Tuy nhiên, để sắm được tinh dầu dừa thì không phải ai biết chính xác, bởi vì tinh dầu dừa nếu mà bị pha những chất tạp thì hay gây ra nhiều những tác dụng phụ không mong muốn.
Khá nhiều người bị dị ứng, viêm da sau khi dùng dầu dừa để làm đẹp, một phần nguyên nhân là do các sản phẩm dầu dừa ép lạnh này không đảm bảo, thường bị pha những loại chất phụ gia trong quá trình chế biến.
Các nhà nghiên cứu cho hay, để có được một lít dầu dừa ép lạnh cần khoảng mười ba - mười lăm trái dừa còn tươi. Cứ 2 đến ba trái dừa còn tươi mới cho khoảng cỡ một kg cơm dừa, và 1 cân cơm dừa chỉ cho ra được từ một trăm - một trăm năm mươi ml tinh dầu dừa.
Tuy nhiên, để mà chiết xuất tinh dầu dừa, nhiều nhà máy làm việc theo Phương pháp cổ điển sẽ thu mua dừa, làm khô và đưa vào máy ép hay ép. Sản phẩm ra được lên tới cả chục tấn hàng tháng. Rồi sau đó, sản phẩm dầu thô đó sẽ được đưa vào một hệ thống lọc lại, kết hợp cùng với phụ gia để sản phẩm tinh dầu cuối cùng bắt mắt và mùi hương dễ chịu. Nhưng những hạng dầu đó đặc biệt chỉ nên sử dụng trên body, tuyệt đối không dùng với các phần da nhạy cảm như là mắt… và tuyệt đối đó là không nên uống.
Hiện nay, Natural Shop là công ty cung cấp sản phẩm dầu dừa tinh khiết, được tách bằng cách thức hiện đại nhất hiện nay là cách thức ly tâm.
Cơm dừa khi đã được rửa sạch sẽ được đưa vào thiết bị ly tâm, quá trình khép kín toàn bộ, nhiệt độ luôn được duy trì ở dưới ba mươi độ xê.
Cách có những ưu điểm vượt trội đó là, tất cả đều được hoàn toàn khép kín kể từ khi cơm dừa được đưa vào máy móc cho tới khi thành phẩm dầu dừa được chiết xuất ra ngoài, trong suốt quá trình tách, nhiệt độ luôn được giữ ở mức độ dưới 20 độ cho nên các thành phần bên trong dầu dừa Natural Shop không bị tác động nên giữ được những dưỡng chất quý giá nhất trong tinh dầu dừa nguyên chất. Mặt khác, trong quá trình chiết xuất theo phương pháp ly tâm các tạp chất còn lẫn trong cơm dừa cũng như phần đường được loại bỏ hoàn toàn, cho nên sản phẩm dầu dừa tinh khiết tách được có độ tinh khiết cao cho nên rất an toàn cho sức khỏe, ngay cả lúc sử dụng uống trực tiếp.

Thành phẩm dầu dừa Natural Shop có một tính chất giống với những loại mỡ động vật là dễ đông đặc ở nhiệt độ thấp, nên chúng ta có thể kiểm tra bằng cách giữ trong tủ lạnh. Ở mức nhiệt độ dưới 25 độ dầu dừa tinh khiết bắt đầu chuyển sang thể rắn. Nếu chỉ chỉ đông đặc một phần dù đã để trong tủ lạnh lâu thì dầu dừa tinh khiết có thể đã pha cácphụ gia. Cụ thể, khi ở nhiệt độ hơn 25 độ C dầu dừa ở trạng thái lỏng, và trong và không màu, đặc sánh như dầu ăn thông thường. Khi mà nhiệt độ xung quanh giảm xuống dưới 25 độ C trong dầu dừa ép lạnh sẽ xuất hiện gợn cặn màu trắng đục nổi lên bên trên, nhưng điều này chắc chắn không ảnh hưởng tới những giá trị sử dụng của dầu dừa nguyên chất. Khi nhiệt độ ở khoảng chừng từ 20 – 25 độ C thì dầu dừa bị rắn lại nhưng vẫn ở mức mềm, trạng thái này khá dễ sử dụng bởi chúng ta có thể dùng muỗng múc dầu dừa nguyên chất tương tự như đối với bơ. Lúc mà  mức nhiệt độ dưới 20 độ C thì dầu dừa ép lạnh bị đông toàn bộ và chuyển sang trạng thái rắn, vấn đề này đôi lúc làm cho người dùng khá khó khăn khi sử dụng, các bạn có thể cung cấp nhiệt để tinh dầu dừa nguyên chất chuyển sang dạng lỏng để cho dễ dàng dùng.
Vấn đề dầu dừa tinh khiết bị hóa rắn là một tính chất rất bình thường của thành phẩm, vì thế , lúc mà dầu dừa nguyên chất bị hóa rắn chúng ta không nên quá lo lắng, ngược lại bạn còn có thể sử dụng cách này để phân biệt dầu dừa nguyên chất với các loại dầu dừa khác nhé
Bài viết dầu dừa tinh khiết bị đông có dùng được không được biên soạn và chia sẻ bởi ………. Mọi sự chia sẻ khác vui lòng ghi rõ nguồn.