Thứ Năm, 16 tháng 3, 2017

Sau lúc đình chỉ thai kỳ cần bổ sung một số chất bổ nào?

Một số thai phụ sau thời điểm tiến hành phẫu thuật đình chỉ thai kỳ không nhận thức ảnh hưởng của việc bổ sung các chất dinh dưỡng với chế độ nghỉ ngơi phù hợp dẫn đến cơ thể bị suy nhược trầm trọng. Xem thêm: http://phathaiantoan.vn Tình trạng sức khỏe của chị em sau lúc đình chỉ thai kỳ khá yếu, cần có chế độ dinh dưỡng hợp lí để cơ thể hồi phục cùng với những y bác sĩ đến từ phòng khám chuyên khoa Thủ Dầu 1 hiểu rõ sau thời gian chấm dứt chu kỳ thai nghén cần cung cấp những chất dinh dưỡng nào nhé.

Chế độ dinh dưỡng sau thời gian phá thai:
Thực phẩm nhiều đạm: tình hình mất máu sau khi bỏ thai là yếu tố khó tránh khỏi. Vì vậy việc bổ sung đạm để thúc đẩy giai đoạn hình thành máu, bù số máu đã mất. Thức ăn chứa chất đạm gồm thịt bò tươi, sản phẩm từ các loại đậu cùng những loại sữa hoặc các đồ ăn từ cá hoặc là trứng khiến bữa ăn không chán.

Thức ăn giàu những vitamin: hệ miễn dịch sau thời điểm đình chỉ thai gặp phải suy giảm khá nhiều là thời cơ để những mầm bệnh khác tấn công. Những vitamin C, B1, E nằm trong rau củ quả sẽ giúp cơ thể tăng cường đề kháng nhằm ngăn chặn những bệnh nguy hiểm. Tất cả những loại thực phẩm này đều dễ hấp thụ cùng dễ làm cần bữa ăn sẽ cải thiện mà vẫn cung cấp đủ chất bổ.

Uống đủ nước: là yếu tố thiết yếu giúp cơ thể luôn trạng thái bình thường, việc nạo phá thai khiến cho cơ thể tiết đa số mồ hôi, mệt mỏi nên cung cấp nước nhằm thanh lọc cơ thể loại bỏ một số tạp chất ra bên ngoài. Nên uống cỡ 2 -3 lít nước tinh khiết hay một số loại nước ép từ trái cây như là cam, dâu tây, cà rốt. Uống nước ép nguyên chất không được cho đường để đem lại kết quả an toàn cao.

Thực phẩm giàu axit folic: Axit folic những hoạt chất cần thiết đối với người có bầu mà axit folic cần thiết đối với phụ nữ đình chỉ thai phòng tránh những biến chứng viêm phụ khoa có khả năng xảy ra. Hoạt chất còn để tăng cường sản xuất một số tế bào mới, tái tạo hồng cầu để vết thương mau lành lại. Các loại rau như súp lơ, lòng đỏ trứng hoặc là ngũ cốc…là thức ăn chứa axit folic.
Tăng cường thức ăn chứa canxi: không những làm cho hệ xương luôn khỏe mà còn cải thiện tình trạng suy nhược, đau đầu hoặc ngủ khó khăn sau khi đình chỉ thai kỳ. Không được quên bổ sung một số các loại đồ ăn chứa can xi như hạnh nhân, nấm, kiwi…

Thêm chất sắt: công dụng của chất sắt để tạo lượng máu thiết yếu cho cơ thể sau lúc bỏ thai, rút ngắn thời gian phục hồi và bộ phận sinh sản. Nếu như đã nhàm chán uống thuốc viên nên thêm những các loại rau xanh nhiều sắt như là dền, ngót, cà chua xen kẽ ở bữa ăn thường ngày.

Hạn chế một số thức ăn có tính cay nóng, nhiều chất béo không tốt cho hệ tim mạch sẽ ảnh hưởng bộ phận sinh dục gây ra máu và những khí hư. Một số món ăn có tính hàn như là cua, ốc, tôm cùng với thực phẩm đông lạnh…khiến tổn thương lâu lành với để lại sẹo mất thẩm mĩ.

Ở trên, chuyên gia đã cho biết chế độ ăn uống phù hợp cho chị em sau quá trình nạo phá thai nên áp dụng để tình trạng sức khỏe hồi phục nhanh chóng cùng với cơ thể hoạt động bình thường trở lại.

Chị em có yêu cầu biết về các cách thức nạo thai tốt và chế độ dinh dưỡng quan trọng sau thời điểm nạo phá thai phải liên hệ vô đường dây nóng 0650 368 9588 hoặc đến trực tiếp phòng phá thai bình dương Thủ Dầu Một ở địa chỉ 303, đại lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, Tp. Thủ Dầu 1 web: http://phongkhamdakhoathudaumot.vn được những chuyên gia tận tình hướng dẫn.