Thứ Tư, 27 tháng 4, 2016

Một Số Loại Rau Hỗ Trợ Trị Bệnh Tiểu Đường

Một Số Loại Rau Hỗ Trợ Trị Bệnh Tiểu Đường
Khẩu phần ăn uống phù hợp rất quan trọng đối với việc trị bệnh cho người bị tiểu đường. Ăn uống đầy đủ, cân bằng dưỡng chất và kiêng cử các thực phẩm có hại sẽ giúp hỗ trợ chữa trị bệnh đái tháo đường hiệu quả hơn. Có một vài loại rau rất có ích cho người bệnh tiểu đường mà chúng ta nên ăn thường xuyên để gia tăng hiệu quả điều trị bệnh.
Bắp cải
Bắp cải có tác dụng thanh nhiệt, giải độc, lợi tiểu, thanh phế, hòa huyết, sinh tân, giải khát, mát dạ dày, trừ đờm, giảm đau, phòng chống suy nhược thần kinh, phòng ngừa bệnh tim mạch. Ăn bắp cải thường xuyên có thể ngăn ngừa bệnh ung thư thanh quản, ruột, dạ dày, thực quản, phổi.Đối với bệnh đái tháo đường thì bắp cải sẽ giúp giảm quá trình đồng hóa gluxit và hạ đường huyết.
Rau cải xoong
Rau cải xoong có công dụng nâng cao sức đề kháng, chống oxy hóa, chống độc, giúp cơ thể đào thải chất độc, thông gan mật, lợi tiểu, cầm máu, chữa bệnh phổi… Để trị bệnh tiểu đường, bệnh nhân nên sử dụng phương thuốc gồm rau cải xoong, cải bắp, cà rốt, củ cải, tía tô, cần tây, mỗi vị 10-15g giã nát hay ép lấy nước cốt uống. Sử dụng kiên nhẫn điều trị sẽ cho hiệu quả cao.
Rau ngót
Rau ngót có vị ngọt, tính mát hơi lạnh có công dụng trị chứng táo bón, tiêu viêm, sát trùng, bổ huyết, giải nhiệt, giải độc… Lấy 1 nắm lá rau ngót tươi sắc uống ngày 3 lần (sáng, trưa, tối) sẽ giúp trị bệnh đái tháo đường hữu hiệu.
Ngoài những loại rau xanh trên thì chúng ta có thể dùng sam ngoc linh để hỗ trợ chữa trị bệnh đái tháo đường. Loại dược thảo này đã được các nghiên cứu khoa học chứng minh có nhiều công dụng rất tuyệt diệu, giúp ngăn ngừa và điều trị nhiều căn bệnh kể cả thông thường lẫn nan y. 
sam ngoc linh chua benh nan y
Sâm ngọc linh hiệp lực với thuốc chữa đái tháo đường, giúp điều trị bệnh cực kỳ hiệu quả. Sâm có tác dụng hạ đường huyết rất tốt, nhiều người đã dùng trong thời gian ngắn đã mang lại những hiệu quả rất khả quan, chỉ khoảng 1 tháng sử dụng đường huyết đã ổn định  ở 100mg/lít cùng với sự mừng vui khôn xiết của người bệnh.
Xem chi tiết về sâm ngọc linh kontum :  http://nguyentrancoop.com/san-pham/sam-ngoc-linh/

Ngoài ra, với các dược chất giúp thay thế insulin, kích thích tiết insulin từ tuyến tụy, sâm ngọc linh kontum  trị bệnh tiểu đường hiệu quả nhất khi phối hợp với các loại thuốc hạ đường huyết bệnh tiểu đường. Ngoài ra, sâm còn phòng chống những biến chứng do bệnh đái tháo đường gây ra như bệnh tim mạch, suy thận, bệnh về hệ thần kinh…và chống lại những bệnh liên quan đến vấn đề nội tiết.