Thứ Hai, 18 tháng 4, 2016

Sim 0907275789-2,200,000

0907275789 Là dòng Sim Tiến Lên có số đầu 0907, là một loại đầu số đẹp của mạng Mobifone, một mạng có đông đảo người sử dụng bậc nhất từ các năm trở lại đây.

Ẩn ý trong đầu số 0907 của 0907275789:

>> Bảng sim đầu số 0907 cực HOT

Sim đầu số 0907 là một đầu số điện thoại đẹp, vì nó bao gồm các chữ số đầy ẩn ý phong thủy xây dựng lên. sim Mobifone luôn là sự lựa chọn ưa thích của các bạn ứng dụng nhà mạng Mobifone.
Đầu tiên, cần nhận biết rõ ràng rằng đây là đầu sim số của một số 10 con số. Theo thiên hướng hiện đại, người ta thường thích vận dụng những sim điện thoại 10 con số hơn những sim 11 con số, có lẽ tại vì nó đem tới cảm giác cam kết và đáng uy tín cho chủ nhân của nó. Do vậy xét về khía cạnh này, sim đầu 0907 là một sự lựa chọn tốt.
Số 0 luôn làm biểu tượng cho sự mở đầu. Số 9 là chữ số đích. 09 – hai chữ số đứng cạnh nhau như đang chỉ về một chặng đường từ điểm mở đầu đến thành tựu viên mãn. Do con số 9 làm biểu tượng cho đích đến, cho sự phú quý cuối cùng – là thứ mọi người luôn hướng tới. Cặp 09 – đó là tóm tắt một quãng đường đi, cũng tựa sự nhấn mạnh rằng "đi là đến" của tất cả mọi người.
Nối tiếp theo chặng đường là chữ số 0, lại là một câu chuyện kể về hành trình. Sau con số 0 là Số 7 đại diện cho 7 yếu tố tạo nên thế giới : Không gian (đông, tây, nam, bắc), thời gian (quá khứ, hiện tại, tương lai) hay kim - mộc - thủy - hỏa - thổ - âm - dương. Mặt khác, Số 7 còn là đại diện của thất bảo (Vàng, Bạc, Lưu ly, Pha lê, Xa cừ, Trân châu, Mã não), thất khiếu (2 tai, 2 mắt, 2 mũi, mồm), âm nhạc 7 nốt, 1 tuần 7 ngày, thế giới 7 châu lục ... bộc lộ hàm nghĩa mang tới sự sống cho thế gian, mang lại ánh sáng, niềm tin cũng như sự thành đạt.
Đầu sim số 0907 chính là say mê vô tận, sự say mê của con người là không hạn chế, say mê mới hoàn toàn có thể làm tốt mọi sự nghiệp. Giả sử liên kết với việc lựa những sim đẹp có đuôi 3, 5, 9 nữa thì sẽ càng tốt đẹp hơn.
Sim đầu số 0907 biểu trưng cho tiền tài thuận lợi, nếu mà quí vị kết hợp ứng dụng lựa đuôi đẹp như đuôi phát lộc, hay tam hoa, tứ quý, năm sinh thì quí khách sẽ có được số điện thoại đẹp và đẳng cấp nhất. Sim đầu số 0907 thật sự là một đầu sim số đẹp rất phù hợp với quí khách mà quí khách không thể bỏ lỡ.



Với 0907275789,của đuôi số 5789 có ý nghĩa như thế nào:

Sim đuôi tiến lên 5789 thuộc dòng sim số đẹp được đại đa số người dùng ưa chuộng do ý nghĩa và sự khác biệt của nó ở các mặt trong cuộc sống.
Thời gian gần đây, mọi người đã và đang dần để ý nhiều hơn đến việc tìm kiếm cho mình các số điện thoại đẹp thích hợp với số mạng cũng như mang tới những sự suôn sẻ, bình an cho cuộc sống. Để nhận xét một số điện thoại đẹp không? một phần rất quan trọng là ý nghĩa của đuôi số đẹp. Tùy thuộc nhu cầu và sở thích của khách hàng mà những năm này có những dòng sim số khác nhau mà một ở trong số các dòng sim số nổi trội đó là Sim đuôi tiến lên 5789.
Đánh giá hàm ý của sim số đẹp số tiến lên đuôi 5789!
Theo quan điểm của ông cha ta thời xa xưa, mỗi con số đều chứa đựng 1 ý nghĩa riêng. Đối với sim số đẹp 5789, tất cả những con số hình thành nên đuôi số này đều có ý nghĩa đặc biệt.
+ Trước tiên là con số 5. Ta đã từng biết đến con số 5 với ý nghĩa của sự phú quý tài lộc, đủ đầy. Dù thế các năm trở lại đây, chúng ta sẽ nhìn nhận con số 5 với một ngụ ý khác thêm: đó là sự bắt nguồn tốt đẹp, là căn nguyên đủ đầy của thế giới. Vì vạn vật trên thế giới, đều khởi nguồn số 5 (Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ).
+ Số 7 là con số của sự huyền bí. Chúng ta thường gặp sự hiện diện của con số này trong những câu chuyện cố tích, hay các câu chuyện về phép màu. Số 7 còn là con số của các vị thần, Số 7 thể hiện sự mạnh mẽ, uy quyền và mang tới cuộc sống cho thế giới, mang tới ánh sáng và niềm hy vọng cho con người.
+ Với sim số tiến lên, Số 8 là số "phát" trong "phát tài, phát lộc", "ăn nên làm ra". Số 8 đại diện cho sự trù phú và suôn sẻ.
+ Số 9, là con số của sự hoàn mỹ và của đỉnh cao. Đây là con số cuối cùng trong những con số, con số lớn nhất. Và cũng là biểu tượng của đích đến mà ai cũng hướng về.
+ Mặt khác với dải 789 là bộ số tiến nổi trội trong các dòng sim số tiến lên do 7, 8, 9 là các con số quyền lực và cuối cùng của hệ số đếm biểu lộ hi vọng đi đến đỉnh cao của người dùng. Được liên kết với số 5 - sim tiến lên 5789 như muốn bộc lộ sự tiến lên thần kỳ, khởi điểm từ những phép màu diệu kỳ và vươn đến tương lai rạng ngời.
Bởi đó, chắc chắn có thể nói sim tiến lên có đuôi số là 5789 là một sim số đẹp cực kỳ ý nghĩa và giá trị. Nó không chỉ đơn giản là một sim số tiến lên mà còn là một sim số đẹp độc đáo do ý nghĩa cũng như phương pháp biểu lộ của dãy số đuôi trong sim số này. Khi mua sim đuôi tiến lên này, người dùng muốn biểu lộ niềm tin tiến lên không ngừng trong đường công danh, các bước tiến vững chắc để vươn đến thành công đỉnh cao cũng như nhận được nhiều hơn suôn sẻ, phúc lành trong cuộc sống.


Các bạn quan tâm đến Sim Mobifone số Tiến Lên 0907275789 rất có thể tham khảo, tìm hiểu tại Sim giá rẻ để nhận được dịch vụ tốt nhất với mức giá cạnh tranh nhất. Ngày nay tại Sim giá rẻ có mức giá cho 0907275789 là 2,200,000đ. với mức giá hợp lý và có những ngụ ý trọng đại mà số điện thoại này đem tới thì đây chính là sự lựa chọn tuyệt cho Khách hàng muốn lựa chọn Sim Tiến Lên.