Thứ Hai, 22 tháng 8, 2016

Làm đẹp với dầu dừa

Công dụng của dầu dừa trong việc trị tàn hương:

Công dụng của dầu dừa và tác dụng của nụ hoa tam thất rất khả quan cho việc trị tàn hương và dưỡng da đẹp thiên nhiên, bởi dầu dừa là chất liệu tự nhiên lành tính hơn hẳn so với những loại dầu khác, có chứa đa dạng chất kháng khuẩn, chất ôxy hóa và phổ quát axit béo bão hoà, giúp hạn chế giễu các tác nhân gây nên hiện trạng nám tàn nhang, sạm da, khiến cho mờ các vết tàn hương, đem đến làn da sáng mịn, hồng hào thiên nhiên.

Ngoài ra đó, loại dầu dừa còn là nguyên liệu chứa phổ quát các dưỡng chất như khoáng vật, vitamin tốt cho da, giúp tái tạo sức sống cho làn da, làm lành và hồi phục da, lưu giữ nét tươi trẻ vĩnh viễn cho da, sa thải các tế bào chết và tế bào lão hóa, làm cho bề mặt da mịn màng và tươi sáng hơn.



Bí quyết trị tàn nhang bằng dầu dừa

Nguyên liệu cần sẵn sàng:

Dầu dừa nguyên chất được bán dầu dừa tại hcm
Bông gòn
Chén nhỏ.
Cách làm:

Bí quyết trị tàn nhang bằng dầu dừa khá đơn giản, dễ khiến như sau: Trước tiên, bạn phải làm cho sạch sẽ da với sữa rửa mặt, để da khô thiên nhiên với nụ hoa tam thất.
Sau đó, bạn đổ dầu dừa với 1 lượng toàn vẹn dùng ra 1 cái chén tí hon, rồi dùng tăm bông hoặc bông gòn thấm dầu dừa và xoa lên vùng da có tàn nhang.
Dùng đầu các ngón tay mát xa nữ tính vùng da có tàn nhang, sẽ khiến cho lỗ chân lông trên da được thành lập ra, để dầu dừa có thể dễ dàng thẩm thấu tham gia da, rồi nằm thư giãn 30 phút.
Sau 30 phút, bạn có thể rửa tinh khiết da bằng nước ấm hoặc có thể để qua đêm. Chấp hành việc trị tàn nhang bằng dầu dừa hàng ngày tham gia buổi tối, sẽ giúp bạn sớm có được làn da láng mịn, sáng hồng rỡ ràng.