Thứ Năm, 8 tháng 9, 2016

Trị bệnh lý ung thư cổ tử cung bằng thảo dược lá đu đủ như thế nào?

Trị bệnh lý ung thư cổ tử cung bằng thảo dược lá đu đủ như thế nào?
 Ung thư cổ tử cung là 1 căn bệnh cực kỳ trầm trọng có thể ảnh hưởng đến tính mạng của các chị em phụ nữ. Mọi người thường truyền tai nhau những phương pháp dân gian để hỗ trợ chữa ung thư công hiệu hơn trong đó có cách thức sử dụng thảo dược lá đu đủ. Các chị em có thể tìm hiểu phương thức này phối hợp với phương pháp chữa trị Tây y để trợ giúp khắc phục tình trạng bệnh của mình.
Đây là thẻ alt
Nếu dùng trà đu đủ mà có những biểu hiện như đi tiểu sẽ ra 1 số chất dầy màu đen và mùi hôi nồng nặc, ở một vài người sẽ có tình trạng tiêu chảy thì cũng không cần phải quá lo lắng vì nó sẽ dần dần biến mất trong các ngày kế tiếp. Phương pháp sử dụng dược thảo lá đu đủ hỗ trợ chữa ung thư cổ tử cung như sau: Ta hái thảo dược lá đu đủ rửa sạch sẽ, cắt nhỏ rồi mang phơi khô, sau đó đem sao vàng để khử thổ và trường hợp giữ lâu bạn có thể yên tâm là không bị nấm hay ẩm mốc. Hàng ngày sắc dược thảo lá đu đủ đã phơi khô để lấy nước sử dụng. Nước nấu xong không quá loãng cũng không quá đặc. Nước trà đu đủ sẽ có màu vàng nhạt. Có thể sử dụng đều đặn mỗi ngày thay cho sử dụng trà. Kiên nhẫn uống trong vòng một tháng bạn sẽ cảm nhận bệnh có nhiều thay đổi khả quan. Hoặc bạn cũng có thể kết hợp thảo dược lá đu đủ với cây sả theo tỷ lệ dược liệu lá đu đủ 9 phần và 1 phần lá sả và nấu uống hàng ngày.
Đây cũng là cách thức mà nhiều người đang dùng để đối phó với căn bệnh ung thư quái ác khác. Công dụng chua ung thu với dược thảo lá đu đủ được truyền từ nước ngoài vào nước ta, tuy nhiên chưa có một nghiên cứu nào chứng minh được tác dụng đó là hoàn toàn chuẩn xác và có thể sử dụng thành công ở nước ta. Chính vì vậy cũng phụ thuộc vào cơ địa của từng người mà bài thuốc trợ giúp chữa ung thư cổ tử cung bằng dược thảo lá đu đủ sẽ cho công hiệu khác nhau.
Theo như các bác sĩ thì sử dụng thảo dược cũng như một số dược thảo không thể khiến chữa trị hoàn toàn bệnh mà chỉ có thể làm bệnh tình tiến triển chậm hơn, gia tăng sự sống và bổ trợ các phương pháp khác để chữa trị bệnh hữu hiệu hơn mà thôi. Người bệnh phải tới gặp bác sĩ để được khám, xác định đúng bệnh tình để đưa ra giải pháp chữa trị thích hợp, đồng thời được tư vấn để dùng các phương pháp phối hợp từ dược thảo tự nhiên đúng cách, bổ trợ chữa bệnh hiệu quả hơn.