Thứ Sáu, 9 tháng 9, 2016

Một số công hiệu tốt của thảo dược atiso với cơ thể chúng ta

Một số công hiệu tốt của thảo dược atiso với cơ thể chúng ta
Atiso mang đến nhiều lợi ích giá trị trong việc chăm sóc sức khỏe con người, nhất là nổi tiếng với tác dụng trợ giúp điều trị bệnh gan cực kỳ công hiệu. Atiso có khả năng hỗ trợ làm sạch các độc tố trong gan để gan vận động khỏe mạnh hơn, phòng ngừa công hiệu những căn bệnh về gan đồng thời bảo vệ gan và đẩy lùi các chứng bệnh ở gan. Một lá gan khỏe mạnh cũng là nhân tố chủ yếu hỗ trợ bạn có làn da khỏe đẹp hơn, da dẻ sáng hồng, cơ thể khỏe mạnh.
Đây là thẻ alt
Do đó, chúng ta nên dùng thảo dược atiso với liều dùng phù hợp mỗi ngày để nâng cao chức năng gan và hỗ trợ chữa bệnh gan công hiệu hơn. Không chỉ thế, thảo dược atiso còn có nhiều công năng phong phú khác như giúp phòng ngừa rôm sảy, mụn nhọt, táo bón… cho trẻ trong những ngày hè bằng cách cho trẻ dùng hoa atiso ngâm với đường mỗi ngày. Kết quả nghiên cứu của Bộ nông nghiệp Mỹ cũng cho thấy, dược liệu atisô chứa đựng nhiều chất chống ôxy hóa hơn những loại rau củ khác. Điều đặc biệt là nó chỉ có 60 calo, và kèm theo các chất chống oxy hóa như silymarin, rutin, luteolin. Những thí nghiệm với tinh chất chiết xuất từ lá dược thảo atiso đã cho thấy rằng, các chất có trong dược liệu atisô như anthocyanins, quercertin… có thể hỗ trợ loại trừ các tế bào chết ra khỏi mô mà không làm ảnh hưởng tới một số tế bào khác. Nó còn làm chậm sự phát triển của các tế bào gây nên các loại ung thư khác nhau như bệnh bạch cầu, ung thư vú, ung thư tuyến tiền liệt. Sử dụng dược liệu atiso còn giúp cải thiện chức năng tiêu hóa bởi vì nó là một loại thực phẩm hỗ trợ tiêu mỡ trong dạ dày, làm cho tiến trình tiêu hoá diễn ra tốt hơn. Nó còn giúp lá gan của chúng ta tiết ra mật, một thành phần cần thiết hỗ trợ hệ tiêu hoá.
Đây là thẻ alt
Rõ ràng là không những có công dụng nổi trội trong việc bổ trợ hoạt động của gan, dược thảo atiso còn chứa nhiều giá trị sức khỏe tuyệt hảo khác. Chúng ta nên dùng thảo dược atiso hằng ngày với lượng thích hợp để nâng cao sức khỏe 1 cách an toàn, hữu hiệu hơn. Trên thị trường hiện nay cũng có nhiều sản phẩm trà thảo dược atiso nên bạn có thể mặc sức chọn lựa và sử dụng mỗi ngày tiện lợi hơn. Hãy phối hợp việc dùng trà thảo dược atiso với chế độ ăn uống khoa học, cân bằng và lối sống lành mạnh, luyện tập thể dục đều đặn để cho mình cơ thể khỏe mạnh, tăng cường sức khỏe, không mắc phải những chứng bệnh nghiêm trọng nhé các bạn!