Thứ Sáu, 2 tháng 12, 2016

Nấu ăn với tinh dầu dừa

Nấu ăn với tinh dầu dừa
Hiện nay nhiều người dùng đang bắt đầu chuyển sang dùng dầu dừa nguyên chất, chúng ta  hãy cùng nhau tìm hiểu lý do tại sao dầu dừa nguyên chất lại nhiều ứng dụng trong tất cả các món ăn – cho dù là nguyên liệu sử dụng để mà nướng, rang để chiên. dầu dừa nguyên chất được lấy từ trái của cây dừa, cũng có thể dùng để thay thế bơ trong thức ăn. Dưới đây là những gì bạn cần phải nắm được về việc mua, giữ và nấu nướng với dầu dừa:

Mua dầu dừa Natural Shop:
Các bạn nên mua dầu dừa Natural Shop tại các thương hiệu sản xuất dầu dừa nguyên chất. tinh dầu dừa nguyên chất có cái mùi thơmcủa dừa và hương vị dừa rất rõ. Nếu bạn không lo lắng tới hương vị hoặc mùi dừa, thì bạn nên mua loại dầu dừa tinh khiết. tinh dầu dừa một điểm trong quy trình sản xuất đó là được khống chế nhiệt độ nên chắc chắn không làm biến đổi những dưỡng chất có trong dừa và nó cũng sẽ có mùi dừa hoặc hương thơm khá nhẹ.

Giữ dầu dừa nguyên chất:
Cũng như với tất cả loại dầu khác, dầu dừa Natural Shop nên được bảo quản ở những nơi mát, tránh ánh nắng trực tiếp.
dầu dừa ép lạnh có điểm nóng chảy ở 24 độ C. Bởi vậy, nếu như bạn sống trong khu vực có thời tiết nóng ấm, thường dầu dừa tinh khiết các bạn để trong phòng sẽ là dạng lỏng.
Lúc bạn muốn đong đo lượng tinh dầu dừa ở thể rắn đang được ướp lạnh, bạn dùng muỗng xúc 1 lượng nhỏ cho vào cốc đo lường, nhấn chặt xuống, và sau đó cạo dọc theo phía trên (giống như bạn làm với bột) để lấy được lượng dầu chính xác bạn cần.

Làm thế nào để nấu nướng với dầu dừa ép lạnh:
Cho một muỗng canh  dầu dừa ép lạnh vào rau cải, sau đó xào cho tới lúc rau chín vàng nhẹ và có mùi thơm.
Làm sao để nướng với tinh dầu dừa:

dầu dừa ép lạnh được dùng với nhiều món nướng thay cho bơ. Bạn có thể làm theo những chỉ dẫn nướng thức ăn giống như nhiệt độ cho bơ ở thể lỏng, hoặc dầu đông đặc ướp lạnh đều được. dầu dừa Natural Shop thường hay được các chị em nội trợ rất thích lúc làm Bánh bích quy hoặc tuyệt vời hơn khi sử dụng làm món bánh dừa giòn. Để cho có kết quả tốt nhất, bạn hãy cùng tìm phương thức nấu ăn nào có sử dụng dầu dừa tinh khiết làm nguyên liệu.

Làm thế nào để chiên với dầu dừa:
dầu dừa nguyên chất là một trong những lựa chọn rất tuyệt để chiên đồ ăn. Trước hết các bạn cứ làm cho dầu nóng trong chảo như các loại dầu. Sau đó, cho cá chiên.